Tư Vấn Chọn Trường Du Học Hàn Quốc

Dịch Vụ Tư Vấn Chọn Trường Du Học Hàn Quốc Ở Đà Nẵng【Uy Tín】
 

Tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc ở Đà Nẵng là một dịch vụ cung cấp cho những du học sinh thông tin cần biết về danh sách trường du học chất lượng cao tại Hàn Quốc. Bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi chọn trường du học, các thủ tục cần biết nếu muốn chuyển trường. Và đặc biệt, chúng tôi sẽ chia sẻ địa chỉ tư vấn chọn trường du học tại Hàn Quốc uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
 

 

Bắt đầu tìm hiểu ngay!
 

Tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc

Trường học ở Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn du học sinh
 

1. Danh sách trường du học tại Hàn Quốc chất lượng cao, môi trường phát triển tốt
 

Nhìn chung, các trường du học tại Hàn Quốc có môi trường đào tạo tốt, được Chính phủ quan tâm về chất lượng. Đó là 1 lợi thế của các du học sinh Việt Nam tại nước bạn.
 

Mặt khác, Hàn Quốc có nền văn hóa giàu truyền thống cùng nếp sống văn minh. Do đó, việc bạn học tập và sinh hoạt tại đây là một lợi thế để phát triển bản thân.
 

Dưới đây là những ngôi trường chất lượng cao mà Hanbee Đà Nẵng muốn giới thiệu đến các bạn tham khảo. 
 

Trường Đại Học Pyongtaek
 

Giới thiệu
 

hanbee​ Có vị trí tọa lạc tại Thành Phố Gyeonggi, Trường Đại Học Pyongtaek được thành lập năm 1912. Đây là trường Đại Học lâu đời đã nuôi dưỡng nhiều nhân tài cho đất nước

hanbee​ Địa chỉ: 111 Yongi – dong, Pyongtaek, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

hanbee​ Điện thoại: 82 31 659 8114
 

Học phí:
 

hanbee​  Chương trình học tiếng Hàn: 1.000 usd/ 1 học kỳ, 4 kỳ/ năm

hanbee​  Đại Học: 3.000 - 4.000 usd/ học kỳ 

hanbee​  Cao học: 4.000 – 5.000 usd/học kỳ
 

Trường Đại Học Joongbu
 

Giới thiệu
 

hanbee​ Đại học Joongbu được thành lập vào năm 1983, là một trường tư thục có tiếng về chất lượng giảng dạy và đảm bảo đầu ra cho 12.000 sinh viên. 

hanbee​  Có 99% sinh viên được trường hỗ trợ và giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp Hàn Quốc. Trường có 2 campus là: Goyang nằm sát thủ đô Seoul, Goyang đào tạo 20 chuyên ngành với 3480 sinh viên; Geumsan tọa lạc tại thành phố Daejeon, đào tạo 34 chuyên ngành với 5190 sinh viên.

hanbee​  Địa chỉ: 201,Daehak-ro, Chubu-myeon, Geumsan-gun, Chungcheongnam-do, Hàn Quốc

hanbee​  Điện thoại: +82 41-750-6500

hanbee​  Thành lập: 4 tháng 3 năm1983
 

Học phí
 

hanbee​  Tổng phí năm 1: 6.000$ gồm
 

Lệ phí
 

hanbee​ Phí đăng ký tuyển sinh

hanbee​  Học phí 1 năm

hanbee​  Kí túc xá 6 tháng
 

Trường cao đẳng kĩ thuật Inha
 

Giới thiệu
 

hanbee​ Trường cao đẳng Inha là trường tư thục tại thành phố Incheon Hàn Quốc, là trường có thế mạnh và chủ yếu đào tạo khoa học tự nhiên và công nghệ, là nơi đào tạo ra các kĩ sư ,nhà quản lý và các chuyên gia có chất lượng cao. 

hanbee Trên đà phát triển, cao đẳng Inha đã hoàn thành bước thứ nhất trong mục tiêu phát triển trung hạn của mình là một trong những trường của thế giới gồm các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, y khoa, dược, luật, xây dựng, công nghệ thông tin, hội họa, thiết kế công nghiệp,…
 

Học phí: 
 

hanbee 3.500 usd/ năm, hiện tại đang có chương trình ưu đãi giảm 50% học phí nên học phí còn  tầm 2.000 usd

hanbee Điều  kiện: có Topik 3, thời gian học  2 năm.
 

Tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc chất lượng cao

Chọn trường du học phù hợp giúp bạn định hướng đúng cho tương lai
 

Trường Đại Học Incheon
 

Giới thiệu:
 

hanbeeThành lập năm 1979, ĐH Incheon là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín của tỉnh Incheon nói riêng và của cả đất nước Hàn Quốc nói riêng. 

hanbee Incheon university có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hướng dẫn du học sinh quốc tế. Phần lớn các sinh viên được đào tạo ở Incheon đều được ở lại làm việc tại Hàn Quốc trước khi về nước.

hanbee  Thành phố Incheon là thành phố lớn thứ 3 Hàn Quốc, nằm ở phía phía tây của đất nước, là khu vực đầu tiên của Hàn Quốc được hiện đại hóa vào cuối thế kỉ 19.

hanbee Trường Đại học Incheon nằm ở vị thế tốt, giao thông thuận tiện, gần sân bay quốc tế Incheon, cách seoul khoảng 30 phút đi xe bus, nơi đây phong cảnh tuyệt vời, với những cây cầu vượt biển ngút tầm mắt, là nơi tuyệt vời nhất cho những bạn có nhu cầu học tập tại Hàn Quốc.

hanbee Trường tọa lạc tại Thành phố Incheon xinh đẹp, có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất
 

Học phí


6.000$, trong đó bao gồm:
 

hanbee Phí đăng ký

hanbee Phí đưa đón

hanbee Học phí 1 năm

hanbee Kí túc xá 6 tháng

hanbee Phí đặt cọc ký túc xá
 

Trường Đại Học Uiduk
 

Giới thiệu
 

hanbee  Đại học Uiduk là trường đại học tư thục hệ đào tạo 4 năm, được thành lập năm 1996 tại ngoại ô Gyeongju, cách thành phố Pohang 5 dặm về phía Tây.

hanbee Nằm ở phía đông nam Hàn Quốc, Gyeongju từng là thủ phủ của Triều đại Silla nổi tiếng. Các di tích lịch sử của thành phố vẫn được duy trì nguyên vẹn từ năm 57 trước công nguyên và ngày nay Gyeongju là một trong những thành phố thịnh vượng nhất Hàn Quốc. 

hanbee Pohang với những xưởng luyện thép lớn thứ 2 thế giới là một trong những thành phố công nghiệp hoá nhất Hàn Quốc. Mất khoảng 1 giờ đi máy bay từ đây tới Seoul.

hanbee Đại học Uiduk có 6 phân viện: Giáo dục phổ thông, nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, nghệ thuật và khoa học thể chất với 22 khoa khác.
 

Học phí:
 

4.900$ trong đó gồm
 

hanbee Học phí 1 năm

hanbee Ký túc xá 1 năm

hanbee Bảo hiểm 1 năm

hanbee Chưa bao gồm phí nhập học và phí cọc ký túc xá.
 

Trường Đại Học Bucheon
 

Giới thiệu
 

hanbee Được thành lập năm 1979, hơn 55 năm thành lập và không ngừng phát triển, với phương châm đào tạo “con người là nhân tài hoàn thiện hoàn hảo”.

hanbee Đại học Bucheon đã đào tạo nên rất nhiều chuyên gia kỹ thuật kiệt xuất, đóng góp nhiều công lao cho xã hội.
 

Chi phí
 

hanbee Chi phí đóng cho bên Trường năm đầu tiên: 53.300.000won

hanbee Phí ghi danh: 50.000won

hanbee Học phí 1 năm: 4.000.000won

hanbee Phí ký túc xá ( 6 tháng): 1.080.000

hanbee Bảo hiểm: 200.000
 

Trường Đại Học Hongik
 

Giới thiệu
 

hanbeeTrường Đại học Hongik được thành lập năm 1946 với khái niệm thực hiện “cầu nguyện hạnh phúc đến cho con người”, lấy việc tạo ra con người tự chủ/ sáng tạo và chung sức chung lòng làm mục tiêu đào tạo.

hanbeeTrường luôn lấy nguyên tắc “nhất thể công nghiệp” đề cao tính chất sản xuất của ngành đào tạo, định hướng xã hội công nghiệp đi lên, nỗ lực đào tạo những con người thể cống hiến cho sự phát triển xã hội của quốc gia.

hanbee Hiện tại trường có hơn 17000 sinh viên theo học và 4600 sinh viên cao học, trong đó có rất nhiều sinh viên quốc tế. 

hanbee Địa chỉ giáo dục tiếng Hàn của trường nhận được những lời khen ngợi là chương trình đào tạo tốt, quản lí học sinh chặt chẽ và tạo ra các chương trình giáo dục để học sinh có những buổi trải nghiệm văn hóa đầy thú vị.
 

Chi phí
 

Chi phí phải đóng cho bên Trường năm đầu tiên:
 

hanbee Phí xét duyệt hồ sơ: 100.000won

hanbee Phí nhập học: 50.000 won

hanbee Học phí : 3.100.000 won
 

Trường Đại Học Nam Seoul
 

Giới thiệu
 

hanbee Trường Đại học Namseoul bắt đầu tuyển sinh từ năm 1994 với 9 chuyên khoa: khoa học máy tính, kỹ thuật điện tử, thông tin và công nghệ, nghiên cứu truyền thông, thiết kế công nghiệp, quản trị kinh doanh, marketing, tiếng Anh và tiếng Nhật. 

hanbee Sau 8 năm hoạt động, trường đã mở rộng thêm 7 chuyên khoa và tiếp tục phát triển lớn mạnh với nhiều chuyên ngành mới khác.

hanbee Trường Đại học Namseoul có trụ sở chính tại thành phố Cheonan, cách thủ đô Seoul 83.6 km về phía nam và được coi là cửa ngõ để đến khu vực trung tâm thủ đô Seoul. 

hanbee Thành phố có khí hậu tương đối giống với Seoul. Đến với Cheonan khi du học Hàn Quốc, sinh viên có thể trải nghiệm cuộc sống mang đậm phong cách Hàn Quốc. 

hanbee Tại đây cũng có rất nhiều những khu vui chơi giải trí, công viên, bảo tàng nghệ thuật và các lễ hội độc đáo.
 

Chi phí
 

hanbee Chi phí phải đóng cho bên Trường trước khi sang du học:

hanbee Kí túc xá 1 năm : 1100USD
 

Tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc Hanbee

Các trường đại học ở Seoul luôn là được nhiều du học sinh lựa chọn
 

2. Kinh nghiệm tìm được trường du học tại Hàn Quốc uy tín
 

Chọn trường để đi du học rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến quá trình học tập và sinh hoạt của bạn. Để các bạn du học 1 cách an toàn, gặt hái kết quả tốt, chúng tôi xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm chọn trường du học sau:
 

Tiêu chí chọn trường du học
 

hanbee Trường học đó có phù hợp với năng lực của bạn, chi phí du học có phù hợp với điều kiện gia đình hay không?

hanbee Ngoài ra, 1 kinh nghiệm “xương máu” cho bạn khi du học đó là tìm kiếm “hội đồng hương” để học hỏi kinh nghiệm, tham khảo ý kiến của họ trước khi quyết định chọn trường du học nhé!
 

Chọn thành phố
 

hanbee Chọn thành phố phù hợp giúp bạn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, học tập tốt hơn cũng như phù hợp hơn với ngành nghề mình chọn.

Ví dụ: Nếu bạn chọn Seoul, thì ngành kinh tế, khoa học cơ bản đặc biệt nghệ thuật phát triển rất tốt,.. Tuy vậy, chi phí hơi đắt đỏ. Busan cũng là 1 thành phố đáng học tập tại Hàn Quốc. Nơi đây phát triển ngành khoa học, kỹ thuật,..
 

Tìm hiểu điều kiện nhập học của trường
 

hanbee Mỗi trường lại có 1 cách nhập học, thủ tục nhập học khác nhau. Do vậy, để nhập học suôn sẻ nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ cách thức nhập học đặc thù của trường đó. 

hanbee Bạn có thể tham khảo ở internet, cổng thông tin của trường hoặc liên hệ qua hotline 0981328129 – 0919885029 để được tư vấn chi tiết hơn.
 

Xác định chính xác vị trí của trường học
 

Thông thường, các trường tại Hàn Quốc có nhiều chi nhánh khác nhau. Khi xác định chính xác vị trí của trường mình theo học thì bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm, thuê trọ, sinh hoạt,...

Trong trường học bạn có người thân tại Hàn Quốc thì cũng có thể liên hệ để lưu trú tại đây và chọn chi nhánh trường theo học gần nhất để tiết kiệm chi phí.

Không ít trường học du học sinh sau 1 thời gian theo học lại có ý định chuyển trường du học. Vậy chuyển trường du học có được không? Và nếu được thì chuyển như thế nào?
 

Đừng bỏ qua thông tin này!
 

3. Cách chuyển trường du học hàn quốc
 

Tình trạng chuyển trường du học tại Hàn Quốc không phải thiếu nhưng học sinh, sinh viên Việt Nam thường tỏ ra lúng túng.
 

Thủ tục chuyển trường
 

hanbee Xác định trường mà bạn muốn chuyển: Hãy tìm hiểu về trường mà bạn muốn chuyển để chắc chắn 1 lần nữa về điều kiện học tập, sinh hoạt, yêu cầu về học vấn,...

hanbee Xin kết quả học tập của trường mình đang học để nộp: Khi có kết quả này, trường mới sẽ xem xét để quyết định có nhận bạn hay không?

hanbee Xin thư chấp nhận chuyển trường và nộp kết quả học tập

hanbee Khi được trường mới chấp nhận chuyển trường, bạn nên xin thư chấp nhận chuyển trường và nộp kết quả học tập cho trường mới.

hanbee Khai báo địa chỉ mới cho chính quyền

hanbeeĐừng quên thủ tục này khi chuyển trường nhé. Trong vòng 10 ngày khi đến trường mới, bạn phải đến trụ sở chính quyền gần nhất để khai báo.
 

Một số lưu ý khi chuyển trường
 

hanbee Đa số các trường tại hàn quốc có quy định du học sinh nhập học ít nhất 3-6 tháng mới được chuyển trường

hanbee Khi chuyển trường nếu thừa học phí bạn có thể rút lại.

hanbee Thời gian từ khi rút hồ sơ đến khi nhập hồ sơ mới không được quá 20 ngày

hanbee Du học sinh chuyển đến trường mới phải chứng minh tài chính ít nhất trong tài khoản phải có 200 triệu VNĐ

hanbee Đa số các trường cho bạn thời gian chuẩn bị và nộp hồ sơ trước 45 ngày

hanbee Bộ hồ sơ bạn nộp cho trường mới là bộ hồ sơ bạn nộp cho trường cũ hoặc làm 1 bộ hồ sơ mới giống hồ sơ xin du học ban đầu

hanbee Chi phí chuyển trường chính là chi phí nhập học,..
 

Để rõ hơn về những thủ tục du học, chuyển trường du học hoặc chọn 1 trường du học hợp lý, các bạn có thể liên hệ với Hanbee chuyên tư vấn chọn trường du học tại Đà Nẵng
 

Liên Hệ Ngay Với Hanbee để được tư vấn chọn trường du học tại Hàn Quốc ở Đà Nẵng
 

những lý do nên chọn hanbee
 

LIÊN HỆ NGAY cho Hanbee để tham gia khóa học tiếng hàn giao tiếp đà nẵng uy tín qua hotline để được tư vấn

hotline của hanbee
 

Liên hệ ngay cho Hanbee -  tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc ở Đà Nẵng để có những thông tin về trường du học uy tín nhất!

Có thể bạn quan tâm