Thống kê
  • Đang truy cập : 13
  • Ngày hôm nay : 346
  • Ngày hôm qua : 836
  • Tuần hiện tại : 4.019
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 141.238
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.053.349
Giáo dục - Du học

Vé máy bay du học Hàn Quốc

Thứ ba,18/09/2018
3968 Lượt xem

Hàn Quốc không chỉ được biết đến với các bộ phim lãng mạn lấy đi nước mắt của người xem, mà bên cạnh đó đây được mệnh danh là miền đất hứa với nền giáo dục phát triển bậc nhất châu Á. Vì vậy, không ít các bạn trẻ Việt Nam chọn xứ sở kim chi là điểm dừng chân cho công cuộc phát triển sự nghiệp của bản thân.
 

Tuy nhiên, để du học ở Hàn Quốc thành công thì vấn đề bạn không thể xem nhẹ đó là vé máy bay du học Hàn Quốc. Để hiểu hơn về vấn đề này, mời quý độc giả cùng theo dõi bài viết bên dưới.
 

1. Dịch vụ vé máy bay dành riêng cho du học sinh Hàn Quốc
 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các du học sinh Hàn Quốc, nhiều hãng hàng không đã thực hiện khai thác các chặng bay từ Việt Nam tới Hàn Quốc và ngược lại nhằm hỗ trợ tối đa những chuyến bay tiết kiệm nhất cho các đối tượng du học sinh.
 

Trong đó, các hãng hàng không đang có những chương trình ưu đãi lớn nhất cho hạng vé máy bay du học Hàn Quốc phải kể đến: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Korean Air, Thai Airways, Asiana Airlines, Cathay Pacific...
 

Tại Việt Nam, có 2 sân bay quốc tế lớn phục vụ cho chặng bay đó là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM).
 

Theo đó, 2 sân bay lớn tại xứ sở kim chi đó là Sân bay quốc tế Incheon (Seoul) và sân bay quốc tế Busan (Busan) phục vụ chặng bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc và ngược lại. Giá vé máy bay dành cho du học sinh thường là loại vé ưu đãi tốt nhất. Trong đó, mức giá vé máy bay cho du học sinh đến Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines là từ 140 USD, hãng hàng không Korean Airlines là từ 200 USD...
 

vé máy bay du học hàn quốc
Giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc đã mở rộng nhiều chuyến bay để tạo điều kiện cho các du học sinh
 

2. Điều kiện hành lý
 

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế đã thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi không chỉ về giá vé mà còn về cả điều kiện hành lý và các chính sách khác dành cho du học sinh du học tại tất cả các nước trên thế giới.
 

Hiện nay, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang là hãng hàng không trong nước đi đầu trong việc áp dụng giá vé ưu đãi dành cho các loại vé máy bay du học nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chính sách hành lý cũng được hãng tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ các nhân tài Đất Việt.
 

Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc được hãng máy bay Vietnam Airline tạo điều kiện về giá cả, điều kiện hành lý rất hấp dẫn
 

3. Thông tin các chặng bay Việt Nam - Hàn Quốc và ngược lại
 

Hiện nay có 4 chặng bay của vé máy bay du học Hàn Quốc đang được khai thác:
 

  • Chặng bay Hà Nội - Seoul: mỗi ngày có 4 chuyến của Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines và Vietjet Air với mức giá dao động từ 250 USD tới 350 USD.
  • Chặng bay Hà Nội - Pusan: mỗi ngày có 1 chuyến bay của Vietnam Airlines với khoảng mức giá khoảng 250 USD cho mỗi chặng bay.
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Seoul: mỗi ngày có 3 chuyến của Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines với mức giá từ 250 USD tới 320 USD.
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Pusan: mỗi ngày có 1 chuyến bay của Vietnam Airlines với mức giá là 250 USD. Tùy vào lịch hành trình cũng như điều kiện kinh tế mà bạn chọn chặng bay, các chính sách ưu đãi phù hợp nhất.
     

4. Những lưu ý vàng khi đặt vé máy bay du học Hàn Quốc
 

Bạn cần chú ý những thông tin sau khi đặt mua vé máy bay đi du học Hàn Quốc:
 

- Hành trình bay: Bạn du học tại vùng nào của Hàn Quốc?
- Ngày giờ đi: Bạn muốn bay vào ngày nào?
- Các bạn muốn bay của hãng hàng không nào? đó có thể là Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines và Vietjet Air...
- Thông tin chính xác (họ tên, ngày sinh, số hộ chiếu, ngày hết hạn, giấy khai sinh bản chính).
- Số điện thoại có thể liên hệ với bạn, email của bạn để phòng vé gửi lịch trình hoặc vé cho bạn nhanh chóng nhất.
 

Những lưu ý khi đặt vé máy bay du học hàn quốc
Đất nước Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh
 

Khi xác định thông tin chính xác từ các trung tâm là bạn đã trúng tuyển du học và có ngày giờ xuất hành thì nên săn vé máy bay để có cơ hội có giá tốt nhất.
 

Trên đây là những thông tin cần thiết về bí quyết đặt vé máy bay du học Hàn Quốc mà bạn đọc nên tham khảo, trung tâm học tiếng hàn giao tiếp tại đà nẵng Hanbee  hy vọng với những cập nhật trên, bạn đọc sẽ vơi đi nỗi lo về hành trình bay sang xứ người để du học. 

Tìm hiểu thêm

Bình luận facebook