Thống kê
  • Đang truy cập : 18193
  • Ngày hôm nay : 55.367
  • Ngày hôm qua : 2.960
  • Tuần hiện tại : 55.367
  • Tuần trước : 9.051
  • Tháng này : 201.637
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.113.748
Giáo dục - Du học

Gợi ý những loại học bổng du học Hàn Quốc bậc đại học

Thứ hai,17/09/2018
3185 Lượt xem

Du học Hàn Quốc bậc đại học là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để phục vụ việc du học. Và cách tốt nhất để thực hiện ước mơ chính là tìm học bổng du học Hàn Quốc bậc đại học.
 

học bổng du học hàn quốc bậc đại học
Du học Hàn Quốc là mơ ước của nhiều người
 

Nếu bạn có có ý định tìm học bổng du học sang xứ sở củ sâm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.
 

Môi trường giáo dục Hàn Quốc được đánh giá cao, mang đến nhiều cơ hội việc làm nên nhiều người đã không ngần ngại lựa chọn quốc gia này để theo học bậc đại học. Tuy nhiên, chi phí học tập và mức sống khá cao tại quốc gia này khiến nhiều người còn e ngại.
 

Nhưng nếu bạn tìm được học bổng du học thì việc du học của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Để tiện cho việc tìm học bổng du học, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những loại học bổng du học Hàn Quốc bậc đại học hiện nay:
 

Nhóm học bổng du học hàn quốc bậc đại học Chính Phủ Hàn Quốc

Học bổng chính phủ Hàn Quốc
 

Đây là loại học bổng được tài trợ bởi chính phủ Hàn Quốc với mục đích hỗ trợ cho các bạn sinh viên quốc tế ưu tú có cơ hội học bậc đại học hoặc cao học tại quốc gia này và đẩy mạnh giao lưu giáo dục, tình hữu nghị với các quốc gia trên thế giới. Chính phủ Hàn sẽ trao 170 suất học bổng cho các ứng viên bậc cử nhân hàng năm với giá trị học bổng từ 30% đến 100% chi phí học tập tại Hàn Quốc.
 

Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tiền vé máy bay, các khóa học ngôn ngữ, trợ cấp hàng tháng và hơn thế nữa. Nếu bạn thuộc một trong các đối tượng: sinh viên du học tự túc, các nghệ sĩ châu Á, sinh viên trao đổi, các nhà nghiên cứu và giáo sư nước ngoài từ các nước châu Á và đang có nguyện vọng học bậc đại học tại Hàn Quốc thì có thể nộp hồ sơ tại Đại sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
 

Thời gian nộp hồ sơ cho học bổng du học Hàn Quốc bậc đại học diễn ra khoảng tháng 9 - 10 hàng năm.
 

Học bổng du học do chính phủ Hàn Quốc cấp
Những học sinh ưu tú được chính phủ Hàn Quốc tài trợ chi phí
 

Chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên du học tự túc
 

Đối tượng nhận học bổng này là các sinh viên ưu tú, du học tự túc tại Hàn Quốc. Trị giá mỗi suất là 500,000 won/tháng, tối đa trong 10 tháng. Chi tiết học bổng và các tiêu chí, điều kiện, cách đăng ký học bổng bạn tham khảo tại trung tâm tư vấn học bổng du học hàn quốc
 

Chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên ưu tú
Học sinh ưu tú được nhận học bổng với giá trị hấp dẫn
 

Nhóm học bổng của các trường đại học tại Hàn Quốc
 

Học bổng Đại học Kyung Hee
 

Học bổng Đại học Kyung Hee dành cho đối tượng là sinh viên năm nhất và sinh viên đã nhập học tại trường. Tùy theo điều kiện đặt ra, bạn có thể được trao học bổng toàn phần hoặc các chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên Đại học Kyung Hee.
 

Trong đó, một số học bổng sẽ được tự động cấp lại khi sinh viên đáp ứng các yêu cầu về GPA và tín chỉ. Ngoài ra, trường còn trao học bổng toàn phần cho sinh viên xuất sắc tại Hàn nên nếu bạn thành thạo tiếng Hàn và đạt bằng S-TOPIK Bậc 6 thì hãy làm hồ sơ xin học bổng tại Đại học Kyung Hee.
 

Học bổng Đại học Sogang
 

Đại học Sogang (Sogang University) là trường đại học đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học xã hội tại Hàn Quốc do hội Thiên Chúa Giáo thành lập. Hàng năm trường trao các suất học bổng gồm: miễn phí nhập học, học phí 4 năm học, cung cấp chỗ ở ký túc xá ở kì đầu và chi phí sinh hoạt 200 000 won/ tháng. Để nhận được học bổng này, sinh viên phải đáp ứng điều kiện hoàn thành ít nhất 12 tín chỉ và đạt mức tối thiểu GPA 2.8 trong học kì trước.
 

Học bổng du học Hàn Quốc bậc đại học
Hàn Quốc có nhiều nhóm học bổng khác nhau cho học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện tốt
 

Học bổng Đại học Hàn Quốc
 

Đại học Hàn Quốc (Korea University) cũn dành rất nhiều loại học bổng cho sinh viên như:
  • Học bổng NIED dành cho top 20% sinh viên có điểm cao nhất. Nếu được trao học bổng, bạn sẽ được miễn toàn bộ học phí hoặc tiền thưởng hàng tháng.
  • Học bổng hàng năm KOICA dành cho 20 sinh viên xuất sắc nhất do giảng viên đề cử.
     

Học bổng Đại học Yonsei
 

Đại học Yonsei (Yonsei University) là môt trong những trường top đầu tại Hàn và giữ thứ hạng ̣ cao trong bảng xếp hạng các trường đại học châu Á. Học bổng University Designated Scholarship của trường dành cho sinh viên đáp ứng các điều kiện: hoàn thành ít nhất 12 tín chỉ, có điểm trung bình GPA tối thiểu 2.5.
 

Còn nếu sinh viên năm nhất có điểm tiếng hàn giao tiếp GPA 3.5 trở lên thì có thể làm hồ sơ xin học bổng toàn phần Academic Award và Eagle Scholarship. Trên đây là những gợi ý cho bạn về học bổng du học Hàn Quốc bậc đại học. Nếu bạn đủ các điều kiện đạt học bổng thì hãy nhanh chóng làm hồ sơ để con đường du học Hàn Quốc được thuận lợi hơn. Tin chắc môi trường giáo dục bậc đại học ở xứ sở kim chi sẽ làm bạn hài lòng.
 

Bình luận facebook