Thống kê
  • Đang truy cập : 9
  • Ngày hôm nay : 92
  • Ngày hôm qua : 571
  • Tuần hiện tại : 2.929
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 140.148
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.052.259
Giáo dục - Du học

Những vấn đề cần biết khi du học nghề làm đẹp Hàn Quốc

Thứ hai,17/09/2018
3584 Lượt xem
Hàn Quốc được biết đến là một trong những quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp. Vì thế, nhiều người chọn du học nghề làm đẹp Hàn Quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề khi du học Hàn Quốc nghề làm đẹp.

Tại sao lại chọn du học nghề làm đẹp Hàn Quốc
 

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng vì thế nghề làm đẹp được xem là nghề hot hiện nay. Hàn Quốc vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với nhiều người khi muốn được đào tạo nghề làm đẹp.
 

Bởi Hàn Quốc là quốc gia có sự bùng nổ về công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ; mỹ phẩm Hàn Quốc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của con gái Hàn, đặc biệt là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màn; kết hợp cùng với bàn tay phù thủy của các chuyên gia trang điểm tạo nên vẻ đẹp đáng mơ ước.
 

Vì thế càng thôi thúc nhiều người muốn được đào tạo nghề làm đẹp tại xứ sở kim chi. Một nguyên nhân nữa cho sự lựa chọn này chính là Hàn Quốc là quốc gia duy nhất có chương trình đào tạo bài bản về ngành làm đẹp.
 

du học nghề làm đẹp hàn quốc
Hàn Quốc là 1 quốc gia có công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ
 

Điều kiện đi du học nghề làm đẹp Hàn Quốc
 

Nếu đang có ý định đi du học nghề làm đẹp Hàn Quốc, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
 

  • Điều kiện tối thiểu để được đi du học nghề làm đẹp Hàn Quốc là bạn đã tốt nghiệp THPT và đã nhận bằng.
  • Độ tuổi: Nếu có bằng cấp 3 thì tối đa là 25 tuổi còn đã tốt nghiệp cao đẳng đại học thì tối đa là 29 tuổi.
  • Không có người thân định cư bất hợp pháp tại Hàn Quốc
  • Chương trình chuyên ngành yêu cầu tối thiểu TOIPK 2, vì vậy, sinh viên có thể theo học khi đã đủ điểm tiếng Hàn. Bạn nên học trước tiếng Hàn khi ở Việt Nam, và sau khi nhập cảnh tiếp tục chuyên học tiếng Hàn.
     

Ưu điểm du học nghề làm đẹp Hàn Quốc
 

Những ưu điểm nổi bật khi du học nghề làm đẹp Hàn Quốc:
 

  • Được đào tạo trong môi trường hiện đại, giáo trình quốc tế và được hướng dẫn bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.
  • Một số nghề làm đẹp bạn chỉ mất thời gian khá ngắn để hoàn thành khóa học. Chẳng hạn: nghề trang điểm, chăm sóc da chuyên nghiệp chỉ tốn từ 18-24 tháng.
  • Bằng cấp chuyên nghiệp về làm đẹp (chỉ Hàn Quốc mới có) giúp bạn có cơ hội làm việc tại các spa lớn, thẩm mĩ viện với thu nhập cao.
  • Có cơ hội định cư lâu dài ở Hàn Quốc nhờ dễ dàng chuyển đổi visa sang visa E7.
     

Du học nghề làm đẹp tại Hàn Quốc
Học viên được đào tạo trong môi trường hiện đại, giáo trình quốc tế, chuyên nghiệp
 

Chương trình đào tạo nghề làm đẹp Hàn Quốc
 

Khi tham gia các khóa học nghề làm đẹp tại xứ sở kim chi bạn sẽ được đào tạo chuyên sau các lĩnh vực sau: Cách chăm sóc da, cách sử dụng và pha trộn các loại mỹ phẩm, cách dùng các loại thực phẩm để có ngoại hình cân đối và đẹp, cách chăm sóc tóc, làm nail, làm răng khểnh (theo mốt Hàn Quốc), cách trang điểm và dùng đồ trang điểm, cách chống và tẩy nốt ruồi cùng mụn trứng cá, xăm môi, xăm mày, hút mỡ...
 

Để hiểu hơn về các chương trình đào tạo nghề làm đẹp Hàn Quốc thì bạn nên đến trực tiếp các trung tâm tư vấn du học nghề hàn quốc
 

Chương trình đào tạo nghề làm đẹp tại Hàn Quốc
Làm tóc là 1 ngành được nhiều học viên Việt Nam chọn học tại Hàn Quốc
 

Một số trường đào tạo nghề làm đẹp Hàn Quốc chất lượng
 

Để bạn dễ dàng lựa chọn được trường đào tạo phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu một số trường đào tạo nghề làm đẹp Hàn Quốc được đánh giá cao nhất hiện nay:
 

Trường đại học Seo Kyeong (Seoul)
 

Đây là trường có chất lượng đào tạo đứng đầu ở Hàn Quốc về lĩnh vực nghệ thuật thẩm mỹ. Trường trang bị các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại; tạo môi trường học tập tốt nhất cho các học viên. Ngoài các chương trình đào tạo nghề bài bản, học viên còn được sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới.
 

Trường đại học Youngsan
 

Ngôi trường có số lượng học viên theo học nhiều nhất trong các trường đào tạo cùng ngành. Con số học viên hiện nay là khoảng 9000, và có khoảng 400 giáo sư tham gia việc giảng dạy.
 

Theo học tại trường đại học Youngsan, bạn có thể lựa họn hình thức đào tạo bậc cao học, đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành công nghệ làm đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn một trong những ngồi trường chất lượng về đào tạo nghề làm đẹp khác như: Đại học Seokyeong, Cao đẳng khoa học Jeobuk, Cao đẳng khoa học Mokpo, Cao đẳng Myongji. Bạn sẽ nhận được chương trình đào tạo chất lượng nhất mà không đâu có được.
 

Trung tâm tư vấn du học nghề Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Lớp học trung tâm tư vấn du học nghề Hàn Quốc - trung tâm học tiếng hàn giao tiếp tại đà nẵng Hanbee
 

Trên đây là những vấn đề có liên quan đến du học nghề làm đẹp Hàn Quốc mà bạn nên nắm rõ trước khi du học đến quốc gia này. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp khóa học của bạn về nghề làm đẹp tại Hàn Quốc được thuận lợi hơn.
 

Bình luận facebook