Thống kê
  • Đang truy cập : 9
  • Ngày hôm nay : 44
  • Ngày hôm qua : 571
  • Tuần hiện tại : 2.881
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 140.100
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.052.211
Giáo dục - Du học

Các thông tin bạn cần biết về du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc

Thứ hai,17/09/2018
6885 Lượt xem

Nếu như bạn là người đam mê ẩm thực, đặc biệt là mảng làm bánh thì du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc chính là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bài viết này trung tâm dạy tiếng hàn Hanbee sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết chương trình du học tại Hàn Quốc cũng như một số lưu ý khi học tập tại quốc gia này.

Du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc
Du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đam mê Việt Nam
 

Lý do bạn nên chọn du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc
 

  • Khi du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc bạn sẽ được tiếp cận với truyền thống ẩm thực Hàn Quốc - quốc gia có phong cách ẩm thực độc đáo, trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm.. Ngoài ra bạn cũng học được cách thức quản lý và tác phong khi làm việc chuyên nghiệp.
     
  • Cơ hội việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn sau tốt nghiệp: Không chỉ có nhiều cơ hội làm việc tại Hàn Quốc mà nhu cầu nhân sự ngành này tại Việt Nam cũng khá lớn. Kh idu lịch và kih tế phát triển, các nhà hàng khách sạn được xây dựng liên tục thì nhu cầu nhân sự đầu bếp tại Việt Nam đang tăng mạnh nhưng lại không cung ứng đủ nguồn nhân lực có tay nghề cao.
    Vì vậy bạn có cơ hội việc làm về ẩm thực tại các nhà hàng lớn ở Việt Nam, Hàn Quốc và trên thế giới, không chỉ sau khi tốt nghiệp mà ngay cả khi đang theo học để tích lũy kinh nghiệm. Đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn, nhiều người sau khi hoàn thành các khoá học trở về nước cũng thường làm việc trong môi trường quốc tế với thu nhập khá cao hoặc có thể tự mở nhà hàng kiếm thêm thu nhập.
     
  • Cơ hội định cư tại Hàn Quốc cao: Học nghề ẩm thực tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc chuyển đổi visa từ D2 sang E7
     

Danh sách các trường đào tạo nghề làm bánh tại Hàn Quốc
 

1. Trường cao đẳng nghề Kunjang
 

Cao đẳng nghề Kunjang là một trong những trường nghề được nhiều du học sinh Quốc tế và Việt Nam lựa chọn đến học nghề làm bánh. Bởi ngôi trường này có cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi. Học phí tại trường cao đẳng nghề Kunjang vào khoảng 3.000.000 won/6 tháng.
 

Du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc
Du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc
 

2. Trường Đại học Sejong
 

Đại học Sejong là ngôi trường có nhiều thế mạnh nhất trong lĩnh vực ẩm thực, quản trị nhà hàng khách sạn. Sứ mệnh của trường là đào tạo ra những đầu bếp, những nhà lãnh đạo tương lai của lĩnh vực nhà hàng khách sạn trên thế giới. Trường hỗ trợ nhiều chương trình du học bằng tiếng anh, với các suất học bổng hấp dẫn. Học phí: phí xét duyệt hồ sơ: 150.000won, phí nhập học: 900.000won, học phí khóa học tiếng Hàn: 1.500.000won...
 

3. Trường cao đẳng Gumi
 

Trường cao đẳng Gumi có nhiều chương trình đào tạo nghề thuộc các ngành khác nhau, trong đó nổi bật là Khoa nấu ăn với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hùng mạnh và trang thiết bị đầy đủ. Học phí của trường cao đẳng Gumi khoảng 4000$/năm, phí bảo hiểm 200$/năm và chi phí sách giáo khoa 200$/năm.

4. Trường cao đẳng Yeungjin
 

Trường cao đẳng Yeungjin thành lập năm 1977, nằm trong số những top trường đào tạo nghề nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Theo thống kê vàonăm 2013, trường Yeungjin có tới 701 học sinh sau khi tốt nghiệp đã có việc làm theo đúng chuyên ngành tại các công ty uy tín ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài.
 

Chi phí tại cao đẳng Yeungjin vào khoảng: phí nhập học:763$/năm, tiền bảo hiểm 200$/năm, phí học tiếng Hàn 1800$/6 tháng, phí học chuyên ngành: 2200 - 3400$/kỳ...
 

Ngoài những trường nên trên, bạn có thể liên hệ với Hanbee - chuyên tư vấn du học nghề hàn quốc để đực tư vấn chi tiết hơn.
 

Du học nghề làm bánh được nhiều du học sinh theo học tại Hàn Quốc
Học nghề làm bánh tại Hàn Quốc, học viên có điều kiện phát triển, học hỏi nhiều kinh nghiệm hay
 

Điều kiện tuyển sinh du học ngành làm bánh tại Hàn Quốc
 

  • Học viên phải sắp tốt nghiệp THPT trước khi nhập học, có điểm trung bình trong học bạ 5.0 trở lên. Độ tuổi 18-25 tuổi nếu chỉ có bằng cấp 3, 29 tuổi trở lại nếu có vằng cao đăng hay Đại học.
  • Đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định về trình độ ngoại ngữ: năng lực tiếng Hàn tương đương topic 1 - Level 2 (nếu chưa có bằng thì vào học ở trung tâm của công ty trong khoảng 3 tháng.
  • Tổng chi phí để đi tùy thuộc vào trường và ngành bạn chọn, dao động trong khoảng 160 - 22- triệu.
     

Trên đây là những thông tin chi tiết về du học nghề làm bánh tại Hàn Quốc giúp bạn có định hướng rõ ràng hơn tỏng tương lại khi lựa chọn đi du học nghề tại quốc gia này. Chúc các bạn thành công và có được nhiều cơ hội nghề nghiệp vững vàng trong tương lai!  
 

Tìm hiểu thêm

Bình luận facebook