Thống kê
  • Đang truy cập : 11
  • Ngày hôm nay : 362
  • Ngày hôm qua : 1.976
  • Tuần hiện tại : 6.453
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 143.672
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.055.783
Giáo dục - Du học

NHỮNG LƯU Ý TRONG DU HỌC HÀN QUỐC NĂM 2020

Thứ năm,27/02/2020
1202 Lượt xem

Năm 2020 những Quy định về Du học Hàn Quốc có nhiều thay đổi  khiến nhiều bạn trẻ có kế hoạch Du học trở nên lo lắng.Vì vậy hôm nay Hanbee Việt sẽ đưa ra một số điểm thay đổi giúp con đường Du học Hàn Quốc của bạn trở nên minh bạch, rõ ràng và dễ dàng hơn.

 

1. Điều đầu tiên chuẩn bị hành trang cho KẾ HOẠCH Du học của bạn là Điều kiện về ngoại ngữ Du học 2020:

 

Theo như cập nhật mới nhất quy định trình độ ngoại ngữ của học sinh phải đạt IELTS 5.5 hoặc Topik 2 Tiếng Hàn. Vì vậy các bạn hãy dành cho mình thời gian học Tiếng trước 6 tháng để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ nhập học. Ngoại ngữ cũng là một trong những điều cạn đối với những bạn có mục tiêu Săn học bổng trong kỳ Du học của mình. Tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài  “Điều kiện để săn học bổng du học”của Du học Hàn Quốc Hanbee Việt.

 

 

2. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ.

 

Khi đi du học Hàn Quốc dù bạn có đi theo hệ đại học hay cao đẳng thì cũng cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, về cơ bản thì cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

 

+ Đơn xin nhập học

+ Bằng Tốt nghiệp THPT nếu đi du học Cao đẳng, Đại học ở Hàn Quốc

+ Bảng điểm ở cấp học cao nhất đạt được

+ 2 thư giới thiệu, trong đó 1 thư do giáo sư viết

+ Chứng chỉ tiếng Hàn hoặc bảng điểm TOEFL chính thức

+ Kế hoạch học tập

+ Giới thiệu bản thân

 

3. Một điểm nổi bật gây bàn cãi trong thay đổi Du học Hàn Quốc 2020 đó là Luật 10.000 USD áp dụng từ ngày 1.10.2020

 

Đây được coi là một trong những thay đổi lớn trong điều kiện chứng minh tài chính bắt buộc. Chính sách đóng băng tài khoản 10.000 usd tại ngân hàng Hàn Quốc có tại Việt Nam như Woori, Shinhan được áp dụng từ kỳ tháng 3 năm 2020. Nhưng chính sách này chỉ áp dụng cho các trường KHÔNG CHỨNG NHẬN. Tức là đối với những trường thuộc top 1% và trường được Chứng nhận chính sách này sẽ không được áp dụng.

 

· Trường visa thẳng: Là trường thuộc danh sách 1%, tức là có tỉ lệ sinh viên quốc tế bất hợp pháp từ 1% trở xuống. Với nhóm trường này, sinh viên được trả thẳng visa và không phải phỏng vấn

· Trường được chứng nhận: Là nhóm trường không thuộc top 1%, không được trả visa thẳng, nhưng có tỉ lệ sinh viên bỏ trốn dưới 10% và còn được coi là an toàn về mặt visa cho sinh viên Việt Nam.

 

 

4.  Làm thêm

 

Từ ngày 01/01/ 2020   tất cả các bạn có Topik 1-level 2 qua nhập học sẽ được đi làm ngày mà không đợi 6 tháng như trước nữa. Nhưng hai việc làm thêm mới bị cho vào danh sách cấm là làm xưởng nặng nhọc và làm xây dựng. Nếu bị bắt, sinh viên sẽ bị trục xuất về nước sau 3 ngày và không được xem xét cơ hội thứ hai.

Các công việc phổ biến cho học sinh Việt Nam du học Hàn Quốc vừa học vừa làm là: rửa bát, phục vụ nhà hàng, bán sâm – linh chi – đặc sản Hàn Quốc.

Như vậy sinh viên có thể đăng ký các việc làm thêm khi đủ điều kiện để có thể trang trải cuộc sống Du học sinh nơi Xứ người.

Tóm lại khi bạn lên kế hoạch Du học Hàn Quốc năm 2020 cần chú ý những điểm như sau:

 

1. Dành thời gian học Tiếng đặc biệt thi Topik 2 khi có thể.

2. Tìm hiểu kỹ chọn trường, chọn ngành trong sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình. Du học Hanbee Việt sẽ hỗ trợ quý phụ huynh và học sinh.

3. Hãy đến với Du học Hàn Quốc Hanbee Việt để hiện thực hóa ước mơ trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc thôi nào

 

Xem ngay: https://www.hanbeeviet.edu.vn/tin-tuc/giao-duc/kinh-nghiem-khi-phong-van-dai-su-quan-2193.html

 

Vì vậy, DU HỌC HANBEE VIỆT hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ xây dựng cho bản thân một kế hoạch rõ ràng và chi tiết . Hàn Quốc là một trong những con rồng Châu Á đang trỗi dậy, mối quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng bền chặt. Hãy là người đi đầu trong xu hướng phát triển này.

 

LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM DU HỌC HANBEE VIỆT

Cơ Sở 1: 20 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hải Châu, Đà Nẵng. - Tel: 0901.131.029

Cơ Sở 2: 28 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng. - Tel: 0906.569.029

Cơ Sở 3: 220 Tôn Đức Thắng, Hội An, Quảng Nam. - Tel: 0974.717.029

 

Bình luận facebook