Thống kê
  • Đang truy cập : 28
  • Ngày hôm nay : 119
  • Ngày hôm qua : 836
  • Tuần hiện tại : 3.792
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 141.011
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.053.122
Giáo dục - Du học

KINH NGHIỆM KHI PHỎNG VẤN ĐẠI SỨ QUÁN

Thứ tư,16/01/2019
1465 Lượt xem

 

trả lời phỏng vấn visa du học hàn quốc

KINH NGHIỆM KHI PHỎNG VẤN ĐẠI SỨ QUÁN
 

Chào tất cả mọi người!

Chắc hẳn các bạn đang đang rất lo lắng việc phỏng vấn Lãnh sự Quán có đúng ko nào? Không biết là cách thức phỏng vấn, và câu hỏi phỏng vấn như thế nào đúng không ạ?

Trung Tâm học tiếng hàn đà nẵng Hanbee Việt sẽ đưa ra một số kinh nghiệm thực tế, để các bạn nắm bắt và trang bị cho mình trước khi tham gia phỏng vấn Du học nhé.

Thứ nhất, yếu tố quan trọng nhất là năng lực về tiếng Hàn.

Ít nhất các bạn phải học được 3 tháng tiếng hàn mới có thể đảm bảo, điều này thể hiện ở chỗ bạn có thể giới thiệu lưu loát về bản thân, gia đình bằng lời nói hoặc chữ viết.

Thứ hai: Khả năng tài chính của gia đình bạn

ĐSQ muốn kiếm tra những thông tin về tài chính mà bạn cung cấp trong buổi phỏng vấn có trùng khớp với thông tin ghi trên hồ sơ của bạn hay không. Nếu thông tin sai lệch, họ sẽ cho rằng bạn không trung thực trong quá trình chuẩn bị hộ sơ. Vì thể bạn phải chuẩn bị thông tin về tài chính thật chính xác nhé.

Bạn sẽ thường gặp những câu hỏi như sau:

+ Bố mẹ bạn làm nghề gì, thu nhập hàng tháng được bao nhiêu?

+ Sổ tiết kiệm của bố mẹ có bao nhiêu tiền?

+ Ai là người chi trả các khoản phí khi bạn đi Du học

Thứ ba, mục đích khi bạn đi du học và kế hoạch học tập

Đại sứ quán sẽ có những câu hỏi như là Tại sao bạn lại muốn đi Du Học tại Hàn Quốc, sao bạn không học tại Việt Nam,..để đánh giá bạn mục đích thực sự của bạn là gì. Vì vậy bạn phải thể hiện mong muốn đi Du học thực sự bằng cách tìm hiểu kỹ lưỡng và trả lời một cách thiết phục nhất.

Khi bạn đăng ký làm hồ sơ Du học tại các đơn vị Du Học, trung tâm sẽ tư vấn cụ thể lộ trình trong thời gian bạn học tại Hàn Quốc, bạn cần phải nắm vững và bạn thường gặp những câu hỏi tại ĐSQ như là: Sang Hàn Quốc bạn học ngành gì? Dự định của bạn sau khi tốt nghiệp?Bạn có muốn ở lại Hàn Quốc làm việc không? Bạn phải có dự định sẵn sàng cho hành trình phía trước.

Chúc các bạn luôn luôn tự tin và hoàn thành tốt trong buổi phỏng vấn, sớm đặt chân đến xử sở Kim Chi và thực hiện ước mơ của mình.

Trung Tâm Du Học chuyên tư vấn và hỗ trợ xử lý hồ sơ xin visa du học hàn quốc , các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0901 131 029 (Ms Lộc) hoặc gửi thông tin qua địa chỉ email: duhochanbee@gmail.com.

 

Bình luận facebook