Thống kê
  • Đang truy cập : 49
  • Ngày hôm nay : 6.008
  • Ngày hôm qua : 15.350
  • Tuần hiện tại : 32.528
  • Tuần trước : 8.478
  • Tháng này : 136.865
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.048.976
Văn Hoá - Du Lịch

Gợi ý những món quà lưu niệm tại hàn quốc

Thứ ba,18/09/2018
3075 Lượt xem

Hàn Quốc một trong những thiên đường du lịch được yêu thích không chỉ ở châu Á mà còn được rất nhiều du khách từ các quốc gia khác trên thế giới lựa chọn. Khách du lịch đến Hàn Quốc thường mua về những món quà lưu niệm để tặng bạn bè và người thân. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn những món quà lưu niệm ở Hàn Quốc mà bạn nên mua.
 

Notes ngay những món quà lưu niệm tại hàn quốc
 

Mỹ phẩm
 

Có thể nói mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ là món quà mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được tặng. Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu như: The Face Shop, Missha, Skin Food, Innisfree, Lagenie, ... Được nhận mỹ phẩm Hàn Quốc được mua về từ chính quốc gia này sẽ khiến những người được nhận yêu thích không thôi.
 

những món quà lưu niệm ở hàn quốc
Hàn Quốc là đất nước phát triển ngành làm đẹp nên mỹ phẩm là món quà rất được nhiều người ưng ý

 

Đồ điện tử
 

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực điện tử công nghệ vì thế đồ điện tử mua tại Hàn được nhiều người lựa chọn làm món quà lưu niệm mang về. Bạn có thể mua những đồ điện tử như: tai nghe, USB, máy nghe nhạc MP3, ... Hãy đến chợ điện tử Yongsan, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
 

Đồ lưu niệm truyền thống
 

Không chỉ khi đi du lịch Hàn Quốc mà ở bất kì quốc gia nào, bạn nên mua các đồ lưu niệm truyền thống làm quà. Những vật phẩm bé bé xinh xinh nhưng biểu tượng cho nét văn hóa, truyền thống đặc sắc của người dân xứ kim chi. Bạn có thể mua những đồ lưu niệm như: móc gắn chìa khóa, bấm móng tay, búp bê mặc Hanbok, ... chúng được bán phổ biến nên bạn dễ dàng tìm thấy tại các cửa tiệm trên các đường phố.Theo như chia sẻ của các bạn học viên đã từng học tại trung tâm học tiếng hàn tại đà nẵng Hanbee Việt thì đồ lưu niệm truyền thống là vật được các bạn ưu tiên khi có ý định mua làm quà cho người thân và bạn bè 

Quà lưu niệm truyền thống
Quà lưu niệm truyền thống
 

Mũ và tất
 

Hàn Quốc là xứ lạnh nên mũ và tất ở đây rất đa dạng về mẫu mã. Mũ và tất được thiết kế với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, chúng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn bè đấy.
 

Mũ len Hàn Quốc
Hàn Quốc là xứ lạnh nên mũ và tất ở đây rất đa dạng về mẫu mã
 

Túi nhỏ
 

Các loại túi nhỏ được sử dụng phổ biến ở Hàn. Chúng có kích thước nhỏ nhưng nhiều tiện tích và giá thành lại cực kì phải chăng sẽ là món quà được nhiều người yêu thích.
 

Quần áo
 

Quần áo Hàn Quốc thường được yêu thích bởi sự trẻ trung, thanh lịch và phù hợp với nhiều đối tượng. Vì thế, nếu còn đang phân vân về quà khi du lịch Hàn Quốc thì bạn có thể nghĩ ngay đến quần áo. Bạn có thể tìm thấy những bộ cánh thời thượng, phong cách, thời trang tại các khu chợ Dongdaemun và Namdaemun mà giá thành lại cực kì bình dân.
 

Các món đồ cá nhân in hình sao K-pop
 

Với các tín đồ K-pop thì món quà tuyệt vời nhất dành cho họ chính là những món đồ có in hình sao K-pop. Đó có thể là những đôi tất, quyển lịch, sổ ghi chép, những đồ dùng văn phòng, hay những tấm thiệp, chìa khóa, ly sứ có in hình idol. Họ sẽ yêu thích không thôi về mòn quà của bạn đấy.
 

Món đồ cá nhân in hình Kpop
Món đồ cá nhân in hình sao K-pop
 

Đồ dùng văn phòng
 

Bạn cũng có thể tặng những đồ dùng văn phòng như sổ, bút, hay sticker nhỏ nhỏ xinh xinh cho các cô nàng là dân văn phòng. Hãy đến Art Box - chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm bán lẻ ở Seoul sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.
 

Đồ thêu trang trí
 

Nghề thêu truyền thống là một trong những nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. Vì thế một sản phẩm đồ thêu trang trí như: chiếc ví thêu, chiếc tạp dề được trang trí bằng những đường thêu đặc sắc sẽ là món quà tinh tế được nhiều người yêu thích. Bạn có thể mua những sản phẩm này ở các cửa hàng địa phương
 

Hanji
 

Hanji được biết đến là những món đồ làm từ giấy truyền thống được dệt từ những cây dâu tằm lâu năm. Hanji được sử dụng phổ biến để bọc cửa sổ, cửa ra vào giữ ấm; làm đèn để bàn, búp bê, các đồ văn phòng. Vì thế hãy tặng Hanji cho bạn bè của mình khi đi Hàn Quốc về.
 

Trà Hàn Quốc
 

Trà Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới, trong đó trà Omija và Meshil là hai loại trà truyền thống được ưa chuộng nhất. Ngoài việc thưởng thức hương vị trà ở những quán trà nổi tiếng của Hàn, bạn hãy mua chúng về làm quà lưu niệm tặng bạn bè và người thân cũng rất giá trị.
 

Rượu Soju
 

Rượu soju
Rượu Soju
 

Danh sách này không thể thiếu rượu Soju - Loại rượu truyền thống nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tuy nhiên hãy tìm hiểu trước về quy định chất lỏng khi lên máy bay trước khi chọn vật phẩm này để mua về làm quà lưu niệm.

Trên đây là những gợi ý về những món quà lưu niệm tại Hàn Quốc dành cho bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn bè và người thân của mình sau chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời.
Bình luận facebook