Thống kê
  • Đang truy cập : 39
  • Ngày hôm nay : 194
  • Ngày hôm qua : 2.593
  • Tuần hiện tại : 203.563
  • Tuần trước : 4.483
  • Tháng này : 298.225
  • Tháng trước : 80.473
  • Tổng lượt truy cập : 1.205.228
Từ thiện

HANBEE VIỆT HỘI AN TRAO HỌC BỔNG "TIẾNG HÀN TOÀN PHẦN"TRONG BẾ GIẢNG 2018 -2019

Thứ năm,06/06/2019
1174 Lượt xem

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ HANBEE VIỆT HỘI AN TRAO HỌC BỔNG "TIẾNG HÀN TOÀN PHẦN"

TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM TRONG BẾ GIẢNG 2018 -2019

Trung tâm ngoại ngữ Hanbee Việt Hội An vừa tổ chức trao học bổng “Tiếng Hàn toàn phần” trên địa bàn các Huyện và Thành phố thuộc Tỉnh Quảng Nam trong dịp Bế giảng năm học 2018-2019 vừa qua, hỗ trợ 16 suất học bổng với tổng gia trị 160 triệu đồng cho học sinh khối THPT có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập.

Cái nắng oi ả tháng năm không làm mất đi niềm hân hoan và xúc động của các bạn học sinh mùa bế giảng. Những nhành phượng vĩ đã bắt đầu nở rộ tô thắm thêm ký ức tuổi học trò với bạn bè thầy cô và những điều tốt đẹp tại ngôi trường thân yêu. Trung tâm ngoại ngữ Hanbee Việt Hội An khởi xướng chương trình học bổng với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức. Trung tâm ngoại ngữ Hanbee Việt Hội An là chi nhánh của Trung tâm Tiếng Hàn Hanbee Việt, trong suốt hơn 10 năm hoạt động chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động xã hội thiện nguyện với tình thần chia sẻ yêu thương và chắp cánh cho thế hệ trẻ Việt Nam một phần nào đó. Qua đây Hanbee Việt muốn mang đến các bạn trẻ thông điệp: Học tập không phải là con đường dẫn đến thành công nhưng học tập là bước đầu tiên để các em có thể  thành công. Đây là chương trình thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khuyến khích các em học sinh không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt khó và học tập, từ đó đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà. 

              

Năm nay, chương trình trao 16 suất học bổng dành cho 16 bạn học sinh khối 12 là học sinh khó khăn có thành tích tiêu biểu trong học tập tại các trường THPT tại Quảng Nam. Trong đó mỗi suất trị giá 10 triệu đồng tài trợ khóa học Tiếng Hàn toàn phần tại tất cả cở sở của Hanbee Việt trên cả nước.

          

          

Các em học sinh lớp 12 tỉnh Quảng Nam nhận học bổng từ đại diện Hanbee Việt

 

Làm việc với lãnh đạo các trường Đại diện Hanbee Việt nhấn mạnh: “Bên cạnh sự phát triển của Công ty, chúng tôi tin rằng Công ty sẽ không thể vươn xa hơn nữa nếu thiếu đi sự phát triển bền vững của tỉnh nhà và người dân địa phương. Trong đó, giáo dục chính là nền tảng cho sự phát triển ấy bởi chúng ta đều tin rằng một nền tảng giáo dục tốt sẽ mang đến cho con người cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng này có thể giúp các em có thể trao dồi thêm một ngoại ngữ mới và vươn tới một tương lai tươi sáng hơn dựa trên nền tảng giáo dục tốt đẹp, hỗ trợ các em trên con đường tìm kiếm thành công cả trong nhà trường và trong cuộc sống”. 

       

Buổi làm việc với lãnh đạo trường THPT Nguyễn Huệ, Huyện Núi Thành.

 

Bình luận facebook