Thống kê
  • Đang truy cập : 193
  • Ngày hôm nay : 5.386
  • Ngày hôm qua : 15.350
  • Tuần hiện tại : 31.906
  • Tuần trước : 8.478
  • Tháng này : 136.243
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.048.354
Từ thiện

Chương Trình Từ Thiện HANBEE Cùng Ước Mơ Vùng Cao

Thứ sáu,17/05/2019
845 Lượt xem

Mang tinh thần “ Lá lành đùm lá rách” thực hiện các chương trình Khuyến học Trung tâm Ngoại ngữ Hanbee Việt phát động kêu gọi và cùng các Mạnh thường quân Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức chương trình Giao lưu – Trải nghiệm thực tế – Kết hợp tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Anông, thôn Arớt, xã Anông, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam năm 2019.

 

Trung tâm Ngoại ngữ Hanbee Việt  là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, Tiếng Anh, Tiếng Trung đồng thời là nơi tin cậy cung cấp các dịch vụ Du học và Visa Hàn Quốc. Chúng tôi có trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ cho hơn 1,000 khách hàng với các cơ sở tại Miền Bắc và Miền Trung. Qũy từ thiện Hanbee được nhân lên với Số Khóa học được tổ chức đã giúp chúng tôi tạo nên những hoạt động xã hội đã, đang diễn ra trong thời gian vừa qua và tiếp tục trong thời gian tới với mục đích góp phần nhỏ trong việc kết nối những trái tim thiện nguyện, tạo động lực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

                

Công tác chuẩn bị cho chương trình khuyến học tại Trường Tiểu học Anông

 

Ngày 05/05/2019 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với tập thể Hanbee Việt. Khi mặt trời chưa ló dạng chúng tôi đã cùng những món quà dành cho các em tiến về Huyện miền núi Tây Giang. Điểm đến là một trường học vùng cao nằm sâu trong núi già. Cái nắng cháy da buổi trưa chào đóng Đoàn từ thiện nhưng khi nhìn thấy nụ cười của các phụ huynh, ánh mắt ngây thơ của trẻ nhỏ thì những khó khăn mà chúng tôi trả qua đều tan biến.

                 

Trung tâm HANBEE tổ chức chương trình và trao tặng những phần quà nhỏ cho gia đình hộ nghèo

 

 HANBEE CÙNG ƯỚC MƠ VÙNG CAO, cái tên thật giản dị, thật thân thương mà Ban tổ chức gói ghém toàn tâm, toàn ý với mong muốn hoạt động mang yêu thương và sự chia sẻ đến với trẻ em nghèo không chỉ ở tỉnh Tây Giang mà sẽ còn tiếp tục đến với trẻ em nghèo trên khắp mọi miền đất nước. Như chúng ta đã biết, cuộc sống của các em nơi đây rất vất vả và khó khăn thiếu thốn đủ thứ…nhưng tâm hồn các em cũng giống như bao đứa trẻ khác... giấc mơ như cánh chim lớn chao liệng trên sườn núi và cất tiếng hót riêng của mình.

                 

HANBEE Mang " Yêu Thương" đến với các em học sinh nghèo vượt khó

 

Với tinh thần đó, Tập thể Hanbee Việt mong muốn mỗi chúng ta chỉ cần nghĩ đến hình ảnh các em đang sinh sống nơi miền núi biên giới khi bữa ăn chưa no, quần áo, giày dép chưa đủ để đi tới trường… thì sự sẻ chia bằng tấm lòng thơm thảo của mỗi chúng ta dù ít, dù nhiều cũng sẽ góp phần bù đắp thêm những thiếu thốn cho các em.

                

Những hình ảnh đánh nhớ của các bạn nhân viên HANBEE

 

Tổng chi phí của buổi từ thiện lên đến gần 40 triệu đồng, bao gồm các cặp học sinh, vở, bút, bánh, kẹo, sữa, và một số gia vị như dầu, mắm, muối, gạo hỗ trợ cho các gia đình của học sinh.

                

Hoạt động chợ quê, chương trình trao quà và chương trình văn nghệ tại trường Tiểu học Anông

 

Chuyến đi mang ý ngĩa tốt đẹp của chúng tôi đã kết thúc nhưng còn nhiều lắm những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Sự đồng hành và tin tưởng của Qúy khách hàng sẽ giúp Hanbee Việt luôn cố gắng hơn nữa  hoạt động vững chắc trong sự nghiệp của mình và mang tình yêu thương trở thành một nét vẽ trong giấc mơ các em vùng cao biên giới trên mọi miền Tổ quốc.

 

Bình luận facebook