Thống kê
  • Đang truy cập : 55
  • Ngày hôm nay : 59
  • Ngày hôm qua : 1.976
  • Tuần hiện tại : 6.150
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 143.369
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.055.480
Giáo dục - Du học

Tại sao lại chọn du học Hàn quốc???

Thứ tư,16/01/2019
874 Lượt xem

Tại sao lại chọn du học Hàn quốc???

Các bạn trẻ thường biết đến Hàn quốc với những tác phẩm KPOP hoành tráng, những ngôi sao Hàn xinh đẹp, những bộ phim lãng mạng với khung cảnh trữ tình. Nhưng Hàn Quốc cũng là một địa điểm lí tưởng để xây dựng trí tuệ cho chúng ta đấy các bạn ạ!

có nên du học hàn quốc

Có nên du học hàn quốc
 

Học tập

Là nền giáo dục bảo đảm quyền bình đẳng về cơ hội cho mọi công dân,mọi người đều được học tập tùy theo năng lực của mình, không phân biệt giới tính, tôn giáo, vùng miền hay địa vị xã hội (những chính sách cụ thể hiện nay đã thể hiện nhất quán tư tưởng đó như giáo dục miễn phí, phát không sách giáo khoa (SGK) cho học sinh (HS) ở bậc học bắtbuộc). Hệ thống giáo dục đại học vươn đến tầm quốc tế, có khả năng cạnh tranh mạnh trong khu vực và trên cả thế giới (có nhiều trường đẳng cấp quốc tế, tiêu biểu là Đại học Quốc gia Seoul với ngân sách đại học hằng năm khoảng 1 tỉ USD, nằm trong nhóm 200 trường đại học hàng đầu thế giới).

Làm việc

Để trang trải cuộc sống hàng ngày và cải thiện chi phí học tập hầu hết các du học sinh đều lựa chọn hình thức vừa học vừa làm. Các du học sinh ở Hàn Quốc có thể tự xin đi làm thêm và mức thu nhập từ 900 USD/ tháng để có thể giúp bạn chi trả sinh hoạt phí và một phần chi phí.

Sinh sống

Mức phí sinh hoạt tại Hàn Quốc vô cùng hợp lý đối với sinh viên. Chi phí sinh hoạt trung bình là 400-500USD/ tháng

Tự hào là một trong những xã hội kết nối kỹ thuật số nhiều nhất trên thế giới, với sóng Wi-Fi miễn phí phủ gần như khắp mọi nơi.

Một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới

Những điểm được đề cập ở trên khiến cho Hàn Quốc trở thành một địa điểm du học đáng ao ước khi được so sánh với các quốc gia khác như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Nói một cách đơn giản là hãy nhìn vào mức học phí, chi phí sinh hoạt, các suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế và cơ hội việc làm sau khi hoàn thành các nghiên cứu.

-----------  công ty tư vấn du học hàn quốc đà nẵng Hanbee Việt---------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DU HỌC HANBEE VIỆT.
Đ/C: 294 Núi Thành - Hải Châu - Đà Nẵng.
ĐT: 0919 885 029 - 0901 131 029

Bình luận facebook