Thống kê
  • Đang truy cập : 13
  • Ngày hôm nay : 45
  • Ngày hôm qua : 836
  • Tuần hiện tại : 3.718
  • Tuần trước : 32.882
  • Tháng này : 140.937
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.053.048
Giáo dục - Du học

Hình ảnh về khai giảng lớp học tiếng Hàn và du học Hàn Quốc tại Hanbee Việt

Thứ tư,13/03/2019
1380 Lượt xem

Trong 5+ thành lập và phát triển, Hanbee Việt đã tổ chức nhiều khóa học tiếng Hàn với các cấp độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu học đa dạng của học viên. Thêm vào đó, Hanbee Việt cũng là một địa chỉ tin cậy của các bạn học viên du học Hàn Quốc ở cả nước nói chung và các tỉnh miền Trung nói riêng.

 

Một lớp học tiếng Hàn được tổ chức buổi tối tại Hanbee Việt

Các giáo viên tại Hanbee Việt đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hàn Quốc và có trình độ chuyên môn cao. Họ luôn không ngừng trau dồi thêm kĩ năng và áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy mới nhằm tạo sự hứng thú cho học viên nhất.

 

Hai bạn học viên đang được kèm ôn luyện tiếng Hàn cho kì phỏng vấn du học Hàn Quốc

  Khi chọn ôn thi phỏng vấn du học Hàn Quốc tại Hanbee Việt, học viên sẽ được kèm sát với nội dung phỏng vấn của trường đại học nhất. Hanbee Việt liên kết trực tiếp với các trường đại học Top 1 Hàn Quốc nên hơn ai hết, giáo viên của trung tâm hiểu rõ cách thức phỏng vấn và ôn thi hiệu quả nhất.
 

Học viên Hanbee Việt đang được giảng viên trường đại học Hàn Quốc phỏng vấn trực tiếp

 Du học Hàn Quốc như một cánh cửa tương lai tươi sáng mà nhiều bạn học sinh Việt Nam muốn chạm tới. Du học Hàn Quốc tại Hanbee Việt, học viên sẽ được tư vấn những ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt, học phí vừa phải, dễ tìm việc làm thêm và có cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cao.

 

Học viên Hanbee Việt xuất cảnh sang Hàn Quốc

Không có con đường nào hoàn toàn màu hồng, cũng không có ai trải thảm đỏ chào đón nếu bạn chưa có sự cố gắng nỗ lực hết mình. Và du học Hàn Quốc cũng vậy! Khi xác định đi du học, bạn cần đặt ra mục tiêu đầu tiên là học tập thật tốt để có cơ hội việc làm tại Hàn Quốc trong tương lai.

Trong thời gian tới, Hanbee Việt tiếp tục khai giảng các khóa học tiếng Hàn và tuyển du học sinh Hàn Quốc kì tháng 6,9/ 2019. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn cụ thể nhé!

Tham khảo thêm các hình ảnh tại Hanbee Việt

 

   

 

   

 

   

 

  

 

 
 
 
Bình luận facebook