Thống kê
  • Đang truy cập : 176
  • Ngày hôm nay : 5.107
  • Ngày hôm qua : 15.350
  • Tuần hiện tại : 31.627
  • Tuần trước : 8.478
  • Tháng này : 135.964
  • Tháng trước : 97.188
  • Tổng lượt truy cập : 1.048.075
Tài liệu và bài học hay

Tổng Hợp Các Phần Mềm Học Tiếng Hàn Tốt Nhất 2020

Thứ tư,05/02/2020
759 Lượt xem

Ngày nay học tiếng Hàn hay bất kì ngôn ngữ nào khác đều sẽ khó khăn trong giai đoạn đầu. Để giúp cho việc học tiếng Hàn của các bạn trở nên thú vị, hiệu quả hơn thì Hanbee Việt sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng cho người đang học tiếng Hàn. Nếu bạn đang học tiếng Hàn nhưng khó khăn về việc tra từ vựng hay một vài câu giao tiếp thì hãy dowload ngay các ứng dụng dưới đây để học tiếng Hàn nhé!   

1. Ứng dụng Naver Dictionary

Naver là ứng dụng phổ biến tại hàn Quốc, là dịch vụ cổng tìm kiếm số 1 tại Hàn, ứng dụng này cung cấp các nội dung chính xác và phong phú. 

  • Bao gồm khoảng 220,000 từ và 827,000 ví dụ. 
  • Cung cấp các dạng từ kết hợp của từng từ. 
  • Mức độ quan trọng của từng từ. 
  • Tập Trung vào từ vựng có nhiều stars!
  • Phát âm được ghi âm giọng nói của diễn viên lồng tiếng cũng như pháp âm của TTS. 

 

 

Một điều lưu ý cho các bạn. Khi các bạn tìm kiếm ứng dụng này bạn nên gõ chính xác tên của ứng dụng là Naver Dictionary nếu không muốn tải nhầm ứng dụng trang web tin tức Naver của Hàn Quốc nhé.

Xem ngay : Kinh Nghiệm Ôn Thi Tiếng Hàn Topik Hữu Ích Cho Các Bạn Học Tiếng Hàn

2. 다음 사전 - Daum Dic 

Bên cạnh ứng dụng Naver Dictionary, Daum Dictionary cũng là một trang từ điển lớn đáng tin cậy được sử dụng rộng rãi bên Hàn. Với kho từ vựng phong phú, khi bạn ra từ sẽ đưa ra thêm nhiều ví dụ, cũng như những cụm từ có liên quan, có nghĩa tương đồng để tham khảo. 

 

 

Ưu điểm của phần mềm này:

  • Kho dữ liệu cực lớn
  • Giao diện hỗ trợ nhiều thứ tiếng
  • Dịch gợi ý những cụm từ liên quan
  • Đưa ra các ví dụ liên quan

3.  Kgrammar - Ngữ pháp tiếng Hàn

Nếu bạn đang tìm một cuốn sách tốt về ngữ pháp tiếng Hàn, ứng dụng này là dành cho bạn. "Ngữ pháp tiếng Hàn thực dụng" chứa tất cả mọi thứ về ngữ pháp tiếng Hàn bao gồm hàng ngàn ví dụ hữu ích. Để nói chuyện một cách tự nhiên hơn và hiệu quả hơn, chúng ta phải học ngữ pháp. Một người không có kiến thức về ngữ pháp thì có thể là đủ sự dụng ngôn ngữ đơn giản, nhưng những người muốn giao tiếp một cách khéo léo và tốt, phải tìm kiếm sâu hơn về ngữ pháp. 

 

 

Ưu điểm: Giao diện dễ sử dụng đơn giản cho người mới bắt đầu học, có thư viện với các tình huống, ví dụ phù hợp cho những bạn học nâng cao.

4. Learn Korean Language

Ứng dụng sở hữu một hệ thống giảng dạy tiếng Hàn Quốc đa năng với nhiều mức độ khác nhau, từ vỡ lòng đến nâng cao. Sẽ giúp bạn có thể thành thạo tiếng Hàn trên thiết bị android thông qua việc tự lên lịch cho chính mình. Ngoài ra ứng dụng với giáo trình đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau trong mỗi buổi học.

 

 

Với hệ thống kiến thức từ vựng và ngữ pháp phong phú sẽ mang đến cho bạn sự tiến bộ vượt bậc nếu bạn áp dụng thêm phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả cho quá trình học và thực hành của bản thân mình.

5. Học tiếng Hàn + 

 

 

"Học tiếng Hàn" gồm hơn 800 cụm từ và từ vựng thường dùng tiếng Hàn dành cho người đi du lịch và người mới học. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể học từ chú vẹt biết nói tiếng Hàn của chúng tôi. Chú vẹt biết nói làm việc cùng bạn để thực hành các kỹ năng nghe, nói của bạn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. 

6. TEUIDA – Học và nói tiếng Hàn

 

 

TEUIDA là một trong những ứng dụng học tiếng Hàn do chính người Hàn Quốc phát triển và được đầu tư bài bản về nội dung lẫn hình ảnh. Ứng dụng giúp người học dễ dàng từ người bản xứ, giúp cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc viết tiếng Hàn một cách chuẩn xác và một cách tự nhiên nhất. Đừng cố gắng nhớ một từ riêng biệt. TEUIDA cũng cấp các biểu hiện trong đời sống và hệ thông luyện phát âm tiếng Hàn, giúp bạn có thể nói được tiếng Hàn. Học tiếng Hàn chuẩn như cách người Hàn nói chỉ với các đoạn phim hoặc vlog dài 1 phút. 

7. Topik Exam

 

 

Bạn có một kỳ thi TOPIK?
Bạn không có thời gian để luyện thi?
Tất cả thật dễ dàng với ỨNG DỤNG LUYỆN THI TIẾNG HÀN TOPIK EXEM, bạn có thể thi thử tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc smartphone của bạn.

bạn có thể thi thử tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc smartphone của bạn.
Ứng dụng không thể thiếu dành cho những ai muốn dự thi topik.
✓ Với giao diện thân thiện, đề thi thiết kế theo đúng mẫu mới nhất, hình ảnh rõ ràng, âm thanh tốt.
✓ Các bài test sẽ được cập nhật thường xuyên sau mỗi kỳ thi.
✓ Sau khi làm xong mỗi bài test, bạn có xem kết quả (số câu đúng, điểm, cấp độ, bảng đáp án..)
✓ Ứng dụng được thiết kế nhắm đến những level mong muốn của bạn:
+ Topik 1: Level 1 & 2.
+ Topik 1: Level 3, 4, 5, 6.
- TOPIK Test sẽ giúp bạn học tiếng Hàn hàng ngày tốt hơn, luyện nghe tiếng Hàn tốt hơn.

8. TOPIK -  한국어능력시험

 

 

Là ứng dụng hỗ trợ cho đắc lực cho những bạn đang chuẩn bị tham gia kì thi TOPIK. Ứng dụng sở hữu kho đề thi đồ sộ và phong phú giúp cho bạn có thể tha hồ thử sức và rèn luyện khả năng làm bài thi với những dạng đề thi khác nhau.

9. Google Dịch

 

 

Đây không hẳn là một từ điển tốt, nhưng cũng là một sự lựa chọn không tồi cho những bạn mới học tiếng Hàn. Tuy khả năng dịch từ vựng của Google Translate có thể chưa chính xác lắm, đôi khi dẫn đến sự sai lệch về nghĩa. Nhưng ưu điểm của ứng dụng này là có thể dịch được những câu dài, đoạn văn và thậm chí là những đoạn rất dài. Mặc dù dịch theo hình thức ‘Word by word’ nhưng lại giúp ích cho mấy bạn đang tập dịch, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu học.

10. Học nói tiếng Hàn

 

 

" Học nói tiếng Hàn" có tất cả các cụm từ và từ vựng tiếng Hàn đều được thể hiện bằng cả phiên âm và văn bản gốc. Chúng đều được ghi âm bởi cô giáo bản địa xinh đẹp đến từ Hàn Quốc. 

 

Nếu bạn đang muốn học tiếng Hàn để trau dồi thêm ngoại ngữ cho bản thân hay có thể giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn thì hãy liên hệ với
chúng tôi. 
LIÊN HỆ NGAY
Trung Tâm Tiếng Hàn Hanbee Việt

☞ Add: 20 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
☎ Tel: 0901.131.029 - 0919.885.029 (Zalo)

☞ Add: 28 Trần Quang Diệu, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
☎ Tel: 0868.801.029 - 0906.569.029 (Zalo)

☞ Add: 220 Tôn Đức Thắng, Tp Hội An, Quảng Nam
☎ Tel: 0974.717.029 - 0796.696.777 (Zalo)

 

 

 

Bình luận facebook